Friday, December 18, 2009

ಕಂಡೆ ಅವಳ ಕನಸ- ಹೋಯಿತು ನನ್ನ ಕೆಲಸ



ನಾ ಕಂಡೆ ನಿನ್ನೆ 'ಬಸ್ ಸ್ಟಾಪ್ ' ನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ
ಮೊದಲ ನೋಟದೆ ಸೂರೆಗೊಂಡೆ ಮನವೆನ್ನ
ಇಟ್ಟಿರುವೆ ನೇರ ನನ್ನ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಕನ್ನ
ಕಷ್ಟವಾಗುತಿದೆ ಕಳೆಯೇ ಈ ರಾತ್ರಿಗಳನ್ನ ...

ನಿಂತೈದು ನಿಮಿಷದಿ ಬಂದಿತ್ತು ಬಸ್ಸೆನಗೆ
ಅದಬಿಟ್ಟು ನಾ ಕಾದೆ ನಿನ ಬಸ್ಸು ಬರುವರೆಗೆ
ಮನದಲ್ಲಿ ಅನಿಸಿತ್ತು ಆ ಬಸ್ಸು ಬರದಿರಲಿ
ಬಂದರೂ ಅದ್ರಲ್ಲಿ ನೀ ಹತ್ತದಂತಿರಲಿ

ಹಾಗೇನೂ ಆಗಿಲ್ಲ ನಾ ಎಣಿಸಿದಂತೆ
ಖಾಲಿ ಬಸ್ಸದು ಬಂತು ನೀ ಹತ್ತಿ ಕುಳಿತೆ
ಇನ್ನೇನು ಮಾಡುವುದು ನಾ ನೋಡುತ್ತಾ ನಿಂತೆ
ನನ್ನೆಲ್ಲಾ ಕೆಲಸಗಳ ನಾನಲ್ಲೇ ಮರೆತೆ....

ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹಾರ್ನು ಹಾಕಿತ್ತು ಬಸ್ಸು
ತಟ್ಟನೆ ನೆನಪಾಯಿತು ನನ್ನ ಆಫೀಸು
ಬೇಗ ಬರಬೇಕೆಂದು ಹೇಳಿದ್ದ 'ಬಾಸು'
ಈವಾಗಲೇ ತಡವು ಒಂದುವರೆ ತಾಸು

ಆಫೀಸು ತಲುಪಿದ್ದೆ ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತಾ
ಮುಂದೇನು ಗ್ರಹಚಾರ ಕಾದಿದೆಯೋ ಎನುತಾ
ಕುಳಿತಿದ್ದ ನನ ಬಾಸು ಬುಸು ಬುಸುಗುಡುತಾ
ಏನೇನೋ ಶಬ್ದಗಳ ಮನದಲ್ಲೇ ಗೊಣಗುತಾ....

ಹೊರಟೆ ಕ್ಯಾಬಿನ್ಗೆ ಹಿಡಿದು ಫೈಲುಗಳ ಕಡಿತ
ಅತಿ ವೇಗದಲ್ಲಿತ್ತು ನನ್ನ ಹೃದಯದ ಬಡಿತ
ನಾನಿಂತೆ ಅವರೆದುರು ಹುಸಿನಗೆಯ ಬೀರುತಾ
ತಡವೇಕೆ ಕೇಳಿದರು ಹುಬ್ಬು ಗಂಟಿಕ್ಕುತಾ

ಕಣ್ಮುಂದೆ ಸುಳಿದಿತ್ತು ಅವಳದೇ ಬಿಂಬ
ಹೆಣ್ಣಲ್ಲ ಅವಳು ದೇವತೆಯ ಪ್ರತಿಬಿಂಬ
ಅವಳದೇ ನಶೆಯು ಮೈ ಮನದ ತುಂಬ
ಬಲವಾಗುತಿದೆ ಬಯಕೆ ಮತ್ತೆ ನೋಡಬೇಕೆಂಬ

ಅವಳದೇ ಧ್ಯಾನದಲಿ ನಾನಾಗಿದ್ದೆ ಮಗ್ನ
'ಬಾಸ್' ನ ಕೂಗೊಂದು ತಂದಿತ್ತು ವಿಘ್ನ
ಅವ್ಯಾಚ್ಯ ಪದಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ್ದ ನಗ್ನ
ನನ್ನೆಲ್ಲ ನೆನಪುಗಳು ಆಗಿಹವು ಭಗ್ನ

ಹೊರಡಲಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಬಾಯಿಂದ ನಿಜ
ಆಗಿದ್ದೆ ನಾನು ಕೆಲಸದಿಂದ 'ವಜಾ'
ಸಿಕ್ಕಿತ್ತು ನನಗೀಗ ಶಾಶ್ವತ ರಜಾ
ಮನಸ್ಸಿಗೆ ಆಗಿತ್ತು ಬೇಸರವು ಸಹಜ

No comments: